การลงทะเบียนซ่อมกิจกรรมในภาคเรียนที่ 1/2567

ประชาสัมพันธ์จากงานกิจกรรมฯ ให้นักเรียน นักศึกษาที่มีผลไม่ผ่านกิจกรรมในภาคเรียนที่ผ่านมา มาดำเนินเรื่องซ่อมกิจกรรมตามที่ประกาศแจ้งนี้ …
แบบแจ้งความประสงค์ซ่อมกิจกรรม ประจำภาคเรียนที่ 1/2567
https://forms.gle/yE5Sgzbm2mFFoEvA7

ระบบรับลงทะเบียยนซ่อมจะปิดวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 16.30 น.
👉ชำระเงินการซ่อมกิจกรรมตามระเบียบ อวท. 200 บาท ที่ห้องประชุมอาหาร 9 ชั้น 1 ในวันที่ 9 – 10 ตุลาคม 2567
👉เริ่มซ่อมกิจกรรม ตั้งแต่ วันที่ 30 กันยายน – 11 ตุลาคม 2567
👉 จัดส่งรูปเล่มการซ่อมกิจกรรมภายในวันที่ 16 ตุลาคม 2567

สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ลงทะเบียนแล้วไม่ได้รับ E-mail ตอบกลับ สามารถค้นหารายชื่อผ่านระบบค้นหารายชื่อ ดังลิงก์ https://lookerstudio.google.com/u/0/reporting/c8148b9a-cfba-458b-8a08-da37d6e6efea/page/rSMtD